PART A
Module I : Renaissance and freedom movement
Module II: General Knowledge and current affairs
Module III: Methodology of teaching the subject
♦ History/conceptual development. Need and Significance, Meaning Nature and Scope of the Subject.
♦ Correlation with other subjects and life situations.
♦ Aims, Objectives, and Values of Teaching - Taxonomy of Educational Objectives -Old and revised
♦ Pedagogic analysis- Need, Significance and Principles.
♦ Planning of instruction at Secondary level- Need and importance. Psychological bases of Teaching the subject - Implications of Piaget, Bruner, Gagne, Vygotsky, Ausubel and Gardener - Individual difference, Motivation, Maxims of teaching.
♦ Methods and Strategies of teaching the subject- Models of Teaching, Techniques of individualising instruction.
♦ Curriculum - Definition, Principles, Modern trends and organizational approaches, Curriculum reforms - NCF/KCF.
♦ Instructional resources- Laboratory, Library, Club, Museum- Visual and AudioVisual aids - Community based resources - e resources - Text book, Work book and Hand book.
♦ Assessment; Evaluation- Concepts, Purpose, Types, Principles, Modern techniques - CCE and Grading- Tools and techniques-
Qualities of a good test - Types of test items- Evaluation of projects, Seminars and Assignments - Achievement test, Diagnostic test – Construction, Characteristics, interpretation and remediation.
♦ Teacher - Qualities and Competencies - different roles - Personal Qualities - Essential teaching skills - Microteaching - Action research.
PART B
I. เดฎเดฒเดฏാเดณ เดเดตിเดค เดฎเดฒเดฏാเดณ เดเดตിเดค - เดช്เดฐാเดീเดจเดเดตിเดค เดฎുเดคเดฒ് เดธเดฎเดാเดฒിเด เดเดตിเดค เดตเดฐെ. เดเดตിเดค เดฎുเดคเดฒ് เดธเดฎเดാเดฒിเด เดเดตിเดค เดตเดฐെ.
1. เดชാเด്เดു เดช്เดฐเดธ്เดฅാเดจം; เดฒเด്เดทเดฃം - เดฐാเดฎเดเดฐിเดคം, เดคിเดฐുเดจിเดดเดฒ്เดฎാเดฒ, เดจിเดฐเดฃം เดൃเดคിเดเดณ്.
เดชാเด്เดിเดจ്เดฑെ เดจാเดോเดി เดธ്เดตเดญാเดตം - เดคെเด്เดเดจ്เดชാเด്เดും เดตเดเด്เดเดจ് เดชാเด്เดും.
2. เดฎเดฃിเดช്เดฐเดตാเดณ เดช്เดฐเดธ്เดฅാเดจം; เดฒเด്เดทเดฃം - เดช്เดฐാเดീเดจเดเดฎ്เดชുเด്เดเดณ്, เดธเดจ്เดฆേเดถเดാเดต്เดฏเด്เดเดณ്, เดฎเดฆ്เดง്เดฏเดാเดฒเดเดฎ്เดชുเด്เดเดณ്
3. เดാเดฅ, เดിเดณിเดช്เดชാเด്เด്, เดീเดฐ്เดค്เดคเดจเด്เดเดณ്, เดตเด്เดി เดช്เดชാเด്เด് เดเดจ്เดจിเดต
4. เดാเดฒ്เดช്เดชเดจിเด เดชൂเดฐ്เดต്เดตเดเด്เดം - เดൊเดുเด്เดเดฒ്เดฒൂเดฐ് เดเดณเดฐി, เดตെเดฃ്เดฎเดฃിเด്เดเดตിเดคเดเดณ്, เดേเดฐเดณเดตเดฐ്เดฎ്เดฎ เดช്เดฐเดธ്เดฅാเดจം เดฎเดนാเดാเดต്เดฏเด്เดเดณ്
5. เดാเดฒ്เดช്เดชเดจിเดเดค เดเดตിเดค്เดฐเดฏം, เดเดเดช്เดชเดณ്เดณിเดฏും เดเด്เดเดฎ്เดชുเดดเดฏും -เดชി. เดുเด്เดിเดฐാเดฎเดจ്เดจാเดฏเดฐ്, เดเดเดถ്เดถേเดฐി, เดตൈเดฒോเดช്เดชിเดณ്เดณി, เดി. เดถเด്เดเดฐเด്เดുเดฑുเดช്เดช്, เดตเดฏเดฒാเดฐ്, เดชി. เดญാเดธ്เดเดฐเดจ്, เด. เดเดจ്. เดตി. เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐ്.
6. เดเด്เดฏാเดจเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดชുเดคുเดตเดดിเดเดณ് - เดเดจ്. เดตി. เดൃเดท്เดฃเดตാเดฐിเดฏเดฐ്, เด เดฏ്เดฏเดช്เดชเดช്เดชเดฃിเด്เดเดฐ്, เดം. เดോเดตിเดจ്เดฆเดจ് เดിเดตเดฐുเดെ เดจേเดคൃเดค്เดตം -เดเดงുเดจിเด-เดเดค്เดคเดฐാเดงുเดจിเด เดเดตിเดเดณ് เดตเดฐെ.
Module I : Renaissance and freedom movement
Module II: General Knowledge and current affairs
Module III: Methodology of teaching the subject
♦ History/conceptual development. Need and Significance, Meaning Nature and Scope of the Subject.
♦ Correlation with other subjects and life situations.
♦ Aims, Objectives, and Values of Teaching - Taxonomy of Educational Objectives -Old and revised
♦ Pedagogic analysis- Need, Significance and Principles.
♦ Planning of instruction at Secondary level- Need and importance. Psychological bases of Teaching the subject - Implications of Piaget, Bruner, Gagne, Vygotsky, Ausubel and Gardener - Individual difference, Motivation, Maxims of teaching.
♦ Methods and Strategies of teaching the subject- Models of Teaching, Techniques of individualising instruction.
♦ Curriculum - Definition, Principles, Modern trends and organizational approaches, Curriculum reforms - NCF/KCF.
♦ Instructional resources- Laboratory, Library, Club, Museum- Visual and AudioVisual aids - Community based resources - e resources - Text book, Work book and Hand book.
♦ Assessment; Evaluation- Concepts, Purpose, Types, Principles, Modern techniques - CCE and Grading- Tools and techniques-
Qualities of a good test - Types of test items- Evaluation of projects, Seminars and Assignments - Achievement test, Diagnostic test – Construction, Characteristics, interpretation and remediation.
♦ Teacher - Qualities and Competencies - different roles - Personal Qualities - Essential teaching skills - Microteaching - Action research.
PART B
I. เดฎเดฒเดฏാเดณ เดเดตിเดค เดฎเดฒเดฏാเดณ เดเดตിเดค - เดช്เดฐാเดീเดจเดเดตിเดค เดฎുเดคเดฒ് เดธเดฎเดാเดฒിเด เดเดตിเดค เดตเดฐെ. เดเดตിเดค เดฎുเดคเดฒ് เดธเดฎเดാเดฒിเด เดเดตിเดค เดตเดฐെ.
1. เดชാเด്เดു เดช്เดฐเดธ്เดฅാเดจം; เดฒเด്เดทเดฃം - เดฐാเดฎเดเดฐിเดคം, เดคിเดฐുเดจിเดดเดฒ്เดฎാเดฒ, เดจിเดฐเดฃം เดൃเดคിเดเดณ്.
เดชാเด്เดിเดจ്เดฑെ เดจാเดോเดി เดธ്เดตเดญാเดตം - เดคെเด്เดเดจ്เดชാเด്เดും เดตเดเด്เดเดจ് เดชാเด്เดും.
2. เดฎเดฃിเดช്เดฐเดตാเดณ เดช്เดฐเดธ്เดฅാเดจം; เดฒเด്เดทเดฃം - เดช്เดฐാเดീเดจเดเดฎ്เดชുเด്เดเดณ്, เดธเดจ്เดฆേเดถเดാเดต്เดฏเด്เดเดณ്, เดฎเดฆ്เดง്เดฏเดാเดฒเดเดฎ്เดชുเด്เดเดณ്
3. เดാเดฅ, เดിเดณിเดช്เดชാเด്เด്, เดീเดฐ്เดค്เดคเดจเด്เดเดณ്, เดตเด്เดി เดช്เดชാเด്เด് เดเดจ്เดจിเดต
4. เดാเดฒ്เดช്เดชเดจിเด เดชൂเดฐ്เดต്เดตเดเด്เดം - เดൊเดുเด്เดเดฒ്เดฒൂเดฐ് เดเดณเดฐി, เดตെเดฃ്เดฎเดฃിเด്เดเดตിเดคเดเดณ്, เดേเดฐเดณเดตเดฐ്เดฎ്เดฎ เดช്เดฐเดธ്เดฅാเดจം เดฎเดนാเดാเดต്เดฏเด്เดเดณ്
5. เดാเดฒ്เดช്เดชเดจിเดเดค เดเดตിเดค്เดฐเดฏം, เดเดเดช്เดชเดณ്เดณിเดฏും เดเด്เดเดฎ്เดชുเดดเดฏും -เดชി. เดുเด്เดിเดฐാเดฎเดจ്เดจാเดฏเดฐ്, เดเดเดถ്เดถേเดฐി, เดตൈเดฒോเดช്เดชിเดณ്เดณി, เดി. เดถเด്เดเดฐเด്เดുเดฑുเดช്เดช്, เดตเดฏเดฒാเดฐ്, เดชി. เดญാเดธ്เดเดฐเดจ്, เด. เดเดจ്. เดตി. เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐ്.
6. เดเด്เดฏാเดจเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดชുเดคുเดตเดดിเดเดณ് - เดเดจ്. เดตി. เดൃเดท്เดฃเดตാเดฐിเดฏเดฐ്, เด เดฏ്เดฏเดช്เดชเดช്เดชเดฃിเด്เดเดฐ്, เดം. เดോเดตിเดจ്เดฆเดจ് เดിเดตเดฐുเดെ เดจേเดคൃเดค്เดตം -เดเดงുเดจിเด-เดเดค്เดคเดฐാเดงുเดจിเด เดเดตിเดเดณ് เดตเดฐെ.
II. เดฎเดฒเดฏാเดณ เดจോเดตเดฒും เดെเดฑുเดเดฅเดฏും - เดเดฆ്เดฏเดാเดฒ เดൃเดคിเดเดณ് เดฎുเดคเดฒ് เดธเดฎเดാเดฒเดൃเดคിเดเดณ് เดตเดฐെ.
เดจോเดตเดฒ്
เดเดฆ്เดฏเดเด്เดം - เดเดฆ്เดฏเดാเดฒเดจോเดตเดฒുเดเดณ്, เดเดจ്เดคുเดฎേเดจോเดจ്, เดธി. เดตി.เดเดจ്เดจിเดตเดฐുเดെ เดൃเดคിเดเดณ്
เดฐเดฃ്เดാം เดเด്เดം - เดคเดเดดി, เดฆേเดต്, เดฌเดทീเดฐ് เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐുเดെ เดฐเดเดจเดเดณ്
เดฎൂเดจ്เดจാംเดเด്เดം - เดญാเดตുเดเดค്เดตเดต്เดฏเดคിเดฏാเดจം - เดฐാเดเดฒเด്เดท്เดฎി, เดം. เดി., เดฎാเดงเดตിเด്เดുเด്เดി, เดെ. เดธുเดฐേเดจ്เดฆ്เดฐเดจ്, เดจเดจ്เดคเดจാเดฐ്, เดฎเดฒเดฏാเดฑ്เดฑൂเดฐ് เดฐാเดฎเดൃเดท്เดฃเดจ്, เดธി.เดฐാเดงാเดൃเดท്เดฃเดจ്, เดเดจ്. เดชി. เดฎുเดนเดฎ്เดฎเดฆ് เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐുเดെ เดൃเดคിเดเดณ്
เดเดงുเดจിเด เดเด്เดം - เด
เดธ്เดคിเดค്เดตാเดจ്เดตേเดทിเดเดณ് - เด. เดตി. เดตിเดเดฏเดจ്, เดเดจเดจ്เดฆ്, เดം. เดฎുเดുเดจ്เดฆเดจ് เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐ്
เดเดค്เดคเดฐാเดงുเดจിเด เดเด്เดം - เดเดോเดณเดตเดฒ്เด്เดเดฐเดฃം, เดชเดฐിเดธ്เดฅിเดคി เดตാเดฆം, เดฆเดณിเดค്
เดตാเดฆം, เดธ്เดค്เดฐീเดตാเดฆം, เดธൈเดฌเดฐ് - เดേเดจ്เดฆ്เดฐീเดൃเดคเดฎാเดฏ เดจോเดตเดฒുเดเดณ്
เดെเดฑുเดเดฅ
เดเดฆ്เดฏเดเด്เดം - เดเดฆ്เดฏเดാเดฒเดเดฅเดเดณ്
เดจเดตോเดค്เดฅാเดจเดเด്เดം - เดคเดเดดി, เดฆേเดต്, เดാเดฐൂเดฐ് เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐ്
เดാเดฒ്เดช്เดชเดจിเดเดเด്เดം - เดം. เดി., เดി. เดชเดค്เดฎเดจാเดญเดจ് เดคുเดเด്เดിเดฏเดตเดฐ്
เดเดงുเดจിเดเดเด്เดം - เดฆเดฐ്เดถเดจเดค്เดคിเดฒും เดญാเดทเดฏിเดฒും เดตเดฐു เดฎാเดฑ്เดฑം
เดเดงുเดจിเดോเดค്เดคเดฐം - เดฎൂเดฒ്เดฏเดธเด്เดเดฒ്เดชเด്เดเดณിเดฒ് เดต เดฎാเดฑ്เดฑം - เดชเดฐിเดธ്เดฅിเดคി -เดธ്เดค്เดฐീ - เดฆเดฒിเดค് - เดീเดตിเดคเดിเดค്เดฐീเดเดฐเดฃം - เดเดชเดญോเดเดธംเดธ്เดാเดฐเดตും เดเดോเดณเดตเดค്เดเดฐเดฃเดตും
II. เดเดฆ്เดฏเดธാเดนിเดค്เดฏം - เดเดค്เดฎเดเดฅ, เดീเดตเดเดฐിเดค്เดฐം, เดธാเดฐเดธാเดนിเดค്เดฏം, เดตൈเด്เดാเดจിเด เดธാเดนിเดค്เดฏം เดเดจ്เดจിเดต.
เดเดฆ്เดฏเดค്เดคിเดจ്เดฑ เดตเดณเดฐ്เด്เด - เดญിเดจ്เดจเดคเดฒเด്เดเดณ്
1. เดฐാเดท്เด്เดฐീเดฏ เดธാเดฎൂเดนിเด เดธാംเดธ്เดാเดฐിเด เดฐംเดเด്เดเดณിเดฒ് เดถ്เดฐเดฆ്เดงേเดฏเดฐാเดฏเดตเดฐുเดെ เดเดค്เดฎเดเดฅเดเดณ് - เดคเดฐ്เด്เดเดฎเดเดณ് -เดേเดฐเดณീเดฏเดฐുเดെ เดเดค്เดฎเดเดฅเดเดณ് -เดชാเดฐ്เดถ്เดตเดตเดค്เดเดฐിเด്เดเดช്เดชെเด്เดเดตเดฐുเดെ เดเดค്เดฎเดเดฅเดเดณ്
2. เดീเดตเดเดฐിเดค്เดฐം - เดฒเด്เดทเดฃം - เดตിเดญിเดฐംเดเด്เดเดณിเดฒ് เดช്เดฐเดถเดธ്เดคเดฐാเดฏเดตเดฐുเดെ เดീเดตเดเดฐിเดค്เดฐം - เด
เดตเดเดฃിเด്เดเดช്เดชെเด്เดเดตเดฐുเดെ เดീเดตเดเดฐിเดค്เดฐം.
3. เดธാเดฐเดธാเดนിเดค്เดฏം - เดเดฆ്เดฏเดാเดฒ เดธാเดฐിเดเดณും เดฏാเดค്เดฐാ เดുเดฑിเดช്เดชുเดเดณും -เดธാเดฐเดธാเดนിเดค്เดฏเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดฒเด്เดทเดฃം, เดช്เดฐเดงാเดจ เดൃเดคിเดเดณ്
4. เดตൈเด്เดാเดจിเดเดธാเดนിเดค്เดฏം - เดตിเดตിเดง เดฎേเดเดฒเดเดณിเดฒുเดณเดณ เดตിเด്เดാเดจเดค്เดคിเดจ്เดฑ เดตเดณเดฐ്เด്เด - เด
เดคിเดจ്เดฑെ เดเดตിเดท്เดാเดฐം - เดตൈเดฆ്เดฏം, เด്เดฏോเดคിเดทം, เดคเด്เดുเดถാเดธ്เดค്เดฐം, เดเดฃിเดคം, เดൃเดทി เดเดจ്เดจി เดฐംเดเด്เดเดณ്เดฎുเดคเดฒ് เดตിเดตเดฐเดธാเด്เดേเดคിเด เดคเดฒം เดตเดฐെเดฏുเดณเดณ เดตൈเด്เดാเดจിเด เดธാเดนിเดค്เดฏ เดൃเดคിเดเดณ്
III. เดจിเดฐൂเดชเดฃം - เดฎเดฒเดฏാเดณ เดธാเดนിเดค്เดฏ เดตിเดฎเดฐ്เดถเดจ เดฎเดฒเดฏാเดณ เดธാเดนിเดค്เดฏ เดตിเดฎเดฐ്เดถเดจเดตും เดชാเดถ്เดാเดค്เดฏเดชൗเดฐเดธ്เดค്เดฏเดตും เดชാเดถ്เดാเดค്เดฏเดชൗเดฐเดธ്เดค്เดฏเดธാเดนിเดค്เดฏ เดธിเดฆ്เดงാเดจ്เดคเด്เดเดณും.
1. เดฎเดฒเดฏാเดณ เดตിเดฎเดฐ്เดถเดจം, เดช്เดฐാเดฐംเดญเดเด്เดം - เดชเดค്เดฐเดฎാเดธിเดเดเดณുเดെ เดชเด്เด് -เดตเดณเดฐ്เด്เด - เดേเดธเดฐി, เดตിเดฎเดฐ്เดถเดเดค്เดฐเดฏം
2. เดตിเดฎเดฐ്เดถเดจเดค്เดคിเดฒെ เดงാเดฐเดเดณ്, เดฎാเดฐ്เด്เดธിเดธ്เดฑ്เดฑ് - เดฎเดจഃเดถാเดธ്เดค്เดฐ -เดธാเดฎൂเดน്เดฏเดถാเดธ്เดค്เดฐ - เดธเดฐ്เด്เดാเดค്เดฎเด เดിเดจ്เดคാ เดชเดฆ്เดงเดคിเดเดณ്
3. เดเดงുเดจിเด-เดเดค്เดคเดฐാเดงുเดจിเด เดตിเดฎเดฐ്เดถเดจം
4. เดชാเดถ്เดാเดค്เดฏเดธാเดนിเดค്เดฏเดธിเดฆ്เดงാเดจ്เดคเด്เดเดณ് - เดช്เดฒേเดฑ്เดฑോ, เด
เดฐിเดธ്เดฑ്เดฑോเด്เดിเดฒ്, เดตേเดฐ്เดก്เดธ്เดตเดฐ്เดค്เดค്, เดോเดณเดฑിเดกിเด്, เดി. เดเดธ്. เดเดฒിเดฏเด്เด്เดിเดตเดฐുเดെ เดിเดจ്เดคเดเดณ്-เดฎാเดฐ്เด്เดธിเดฏเดจ് เดธൗเดจ്เดฆเดฐ്เดฏเดฆเดฐ്เดถเดจം, เด
เดธ്เดคിเดค്เดตเดฆเดฐ്เดถเดจം,
เดเดงുเดจിเด-เดเดค്เดคเดฐാเดงുเดจിเด เดിเดจ്เดคเดเดณ് - เดฆเดณിเดค്, เดชเดฐിเดธ്เดฅിเดคി, เดธ്เดค്เดฐീเดตാเดฆเดിเดจ്เดคเดเดณ്
5. เดชൗเดฐเดธ്เดค്เดฏ เดธിเดฆ്เดงാเดจ്เดคเด്เดเดณ് เดเดตി, เดാเดต്เดฏം, เดธเดนൃเดฆเดฏเดจ് - เดจിเดฐ്เดตเดเดจเด്เดเดณ്
เดฐเดธം, เดง്เดตเดจി, เด
เดฒเด്เดാเดฐം, เดตൃเดค്เดคം, เดคിเดฃ เดเดจ്เดจി เดാเดต്เดฏเดธിเดฆ്เดงാเดจ്เดคเด്เดเดณ്
IV. เดญാเดทാเดถാเดธ്เดค്เดฐം, เดญാเดทാเดเดฐിเดค്เดฐം, เดต്เดฏാเดเดฐเดฃം
1. เดญാเดทเดฏെเด്เดുเดฑിเด്เดുเดณเดณ เดจിเดฐ്เดตเดเดจം - เดธ്เดตเดจിเดฎം, เดฐൂเดชിเดฎം, เดตാเด്เดฏം, เด
เดฐ്เดค്เดฅം เดിเดตเดฏെเด്เดുเดฑിเด്เดുเดณเดณ เดญാเดทാ เดถാเดธ്เดค്เดฐเดธเด്เดเดฒ്เดชเด്เดเดณ്
2. เดฎเดฒเดฏാเดณ เดญാเดทเดฏുเดെ เดเดค്เดชเดค്เดคി - เดญിเดตാเดฆเด്เดเดณ് - เดฎเดฒเดฏാเดณ เดญാเดทเดฏുเดെ เดตเดณเดฐ്เด്เด - เดญിเดเด്เดเด്เดเดณ്
3. เด
เด്เดทเดฐเดฎാเดฒ - เดถเดฌ്เดฆเดตിเดญാเดം - เดจാเดฎเดตിเดญാเดം - เดൃเดคിเดตിเดญാเดം - เดญേเดฆเดം - เดตാเด്เดฏเดตിเดാเดฐം เดിเดตเดฏെ เดฎുเดจ്เดจിเดฐ്เดค്เดคിเดฏുเดณเดณ เดชเด เดจം
V. เดฎാเดง്เดฏเดฎเดชเด เดจ เดฎാเดง്เดฏเดฎเดชเด เดจം - เด
เด്เดเดി เดฎാเดง്เดฏเดฎം เดฎുเดคเดฒ് เดธൈเดฌเดฐ് เดฎാเดง്เดฏเดฎം เดตเดฐെ.
1. เด
เด്เดเดി, เดฑേเดกിเดฏോ, เดെเดฒിเดตിเดทเดจ് เดคുเดเด്เดിเดฏ เดฎാเดง്เดฏเดฎเด്เดเดณ് เดญാเดทเดฏുเดെ เดชുเดฐോเดเดคിเดฏിเดฒ് เดตเดนിเด്เด เดชเด്เด്
2. เดชเดค്เดฐเดฎാเดธിเดเดเดณുเดെ เดตเดณเดฐ്เด്เดเดฏുเดെ เดตിเดตിเดงเดเด്เดเด്เดเดณ്
3. เดฑേเดกിเดฏോ - เดช്เดฐเด്เดทേเดชเดฃเดเดฐിเดค്เดฐเดตും เดฑേเดกിเดฏോ เดേเดฃเดฒിเดธเดตും
4. เดെเดฒിเดตിเดทเดจ് เดช്เดฐเด്เดทേเดชเดฃเดเดฐിเดค്เดฐം
5. เดเดฒเด്เด്เดฐോเดฃിเด് เดฎാเดง്เดฏเดฎเด്เดเดณ് - เดญാเดทเดฏ്เด്เดു เดเดฃ്เดാเดു เดฎാเดฑ്เดฑเด്เดเดณ്
VI. เดฎാเดง്เดฏเดฎเดชเด เดจ เดฎാเดง്เดฏเดฎเดชเด เดจം - เด
เด്เดเดി เดฎാเดง്เดฏเดฎം เดฎുเดคเดฒ് เดธൈเดฌเดฐ് เดฎാเดง്เดฏเดฎം เดตเดฐെ.
1. เด
เด്เดเดി, เดฑേเดกിเดฏോ, เดെเดฒിเดตിเดทเดจ് เดคുเดเด്เดിเดฏ เดฎാเดง്เดฏเดฎเด്เดเดณ് เดญാเดทเดฏുเดെ เดชുเดฐോเดเดคിเดฏിเดฒ് เดตเดนിเด്เด เดชเด്เด്
2. เดชเดค്เดฐเดฎാเดธിเดเดเดณുเดെ เดตเดณเดฐ്เด്เดเดฏുเดെ เดตിเดตിเดงเดเด്เดเด്เดเดณ്
3. เดฑേเดกിเดฏോ - เดช്เดฐเด്เดทേเดชเดฃเดเดฐിเดค്เดฐเดตും เดฑേเดกിเดฏോ เดേเดฃเดฒിเดธเดตും
4. เดെเดฒിเดตിเดทเดจ് เดช്เดฐเด്เดทേเดชเดฃเดเดฐിเดค്เดฐം
5. เดเดฒเด്เด്เดฐോเดฃിเด് เดฎാเดง്เดฏเดฎเด്เดเดณ് - เดญാเดทเดฏ്เด്เดു เดเดฃ്เดാเดു เดฎാเดฑ്เดฑเด്เดเดณ്
VII. เดฆൃเดถ്เดฏเดเดฒ - เดเด്เดเด്เดเดฅ, เดคുเดณเดณเดฒ്, เดจാเดเดം, เดธിเดจിเดฎ.
1. เดเด്เดเด്เดเดฅ - เดตเดณเดฐ്เด്เดเดฏും เดตിเดാเดธเดตും - เดเด്เดเดช്เดฐเดാเดฐเดตും เด്เดฐเดฎเดฆീเดชിเดเดฏും - เดตเดณเดณเดค്เดคോเดณും เดേเดฐเดณเดเดฒാเดฎเดฃ്เดกเดฒเดตും -เดช്เดฐเดงാเดจ เดเด്เดเด്เดเดฅเดเดณ്
2. เดคുเดณเดณเดฒ് - เดเดฆ്เดญเดตം, เดตเดณเดฐ്เด്เด - เดตിเดตിเดงเดคเดฐം เดคുเดณเดณเดฒുเดเดณ് -เดจเดฎ്เดช്เดฏാเดฐുเดെ เดൃเดคിเดเดณ്
3. เดจാเดเดം - เดฎเดฒเดฏാเดณ เดจാเดเดเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดเดฆിเดฐൂเดชเด്เดเดณ് - เดคเดฐ്เดเดฎเดเดณ്, เดธംเดീเดคเดจാเดเดം, เดธാเดฎൂเดนിเดเดจാเดเดം, เดฐാเดท്เด്เดฐീเดฏ เดจാเดเดം.
4. เดจเดตീเดจเดธเด്เดเดฒ്เดชเด്เดเดณ് - เดเดฌ്เดธเดจിเดธം, เด
เดฌ്เดธേเดฐ്เดก് เดจാเดเดം, เดംเดช്เดฐเดทเดฃിเดธ്เดฑ്เดฑുเดจാเดเดം, เดคเดจเดคുเดจാเดเดം.
5. เดธിเดจിเดฎ - เดฎเดฒเดฏാเดณ เดธിเดจിเดฎ - เดตเดณเดฐ്เด്เดเดฏും เดตിเดാเดธเดตും,
VIII. เดธംเดธ്เดാเดฐเดชเด เดจം - เดേเดฐเดณ เดธംเดธ്เดാเดฐเดตും - เดจാเดോเดി เดตിเด്เดാเดจเดตും.
1. เดธംเดธ്เดാเดฐ เดชเด เดจเดค്เดคിเดจ് เดธเดนാเดฏเดเดฎാเดുเดจ്เดจ เดเดชാเดงിเดเดณ് -เดเดฐ്เดฏാเดเดฎเดตും เดธാംเดธ്เดാเดฐിเด เดธเดฎเดจ്เดตเดฏเดตും.
เดฎเดฒเดฏാเดณ เดญാเดทเดฏുเดെ เดตിเดാเดธ เดชเดฐിเดฃാเดฎം - เดธാംเดธ്เดാเดฐിเด เดฎേเดเดฒเดเดณിเดฒുเดณเดณ เดേเดฐเดณเดค്เดคിเดจ്เดฑ เดฎുเดจ്เดจേเดฑ്เดฑം - เดชാเดถ്เดാเดค്เดฏാเดงിเดจിเดตേเดถം- เดซเดฒเด്เดเดณ് - เดจเดตോเดค്เดฅാเดจം - เดเดจเดീเดฏเดฎുเดฑ്เดฑേเด്เดเดณ് -เด
เดฏിเดค്เดคോเด്เดാเดเดจം - เดเด്เดฏเดേเดฐเดณം - เดเดงുเดจിเด-เดเดค്เดคเดฐാเดงുเดจിเด เดാเดฒเดเด്เดเดค്เดคിเดฒെ เดธാംเดธ്เดാเดฐിเด เดต്เดฏเดคിเดฏാเดจเด്เดเดณ്
2. เดซോเด് เดฒോเตผ - เดธംเด്เดเดฏും เดธเดตിเดถേเดทเดคเดฏും เดซോเด് เดฒോเดฑിเดจ്เดฑെ เดงเดฐ്เดฎ്เดฎเด്เดเดณ് - เดซോเด് เดฒോเตผ เดเดจുเดธ്เดธുเดเดณ് - เดธംเดธ്เดാเดฐเดชเด เดจเดค്เดคിเดฒ് เดจാเดോเดി เดตിเด്เดാเดจീเดฏเดค്เดคിเดจ്เดฑെ เดชเด്เด്.
KERALA PSC HIGH SCHOOL ASSISTANT (MALAYALAM) - SYLLABUS (PDF) > Click here
KERALA PSC HIGH SCHOOL ASSISTANT (MALAYALAM) - SYLLABUS (PDF) > Click here
KERALA PSC HIGH SCHOOL ASSISTANT (MALAYALAM) - PREVIOUS QUESTION PAPER > Click here
No comments:
Post a Comment